Để đặt hàng nhanh, quý khách vui lòng liên hệ Zalo 0343 430 502!
117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Mua bán tủ lạnh cũ giá rẻ tại Biên Hòa

Administrator

357

15/06/2023, Administrator

357

Mua bán tủ lạnh củ giá rẻ tại Biên Hòa. Tủ lạnh là một món đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình của chúng ta trong thời buổi ngày nay, nó không còn là một sản phẩm chỉ dành cho những người khá giả như trước đây. Tuy nhiên, nếu trường hợp nào đó lỡ may tủ lạnh của nhà bạn bị hư hỏng mà chi phí sửa chữa cao thì bạn nên cân nhắc là mua tủ lạnh mới để sử dụng cho an tâm hơn. Vậy tìm kiếm để mua bán tủ lạnh củ giá rẻ tại Biên Hòa công ty nào bán giá với mức giá ưu đãi nhất mà còn đảm bảo chất lượng, giới thiệu bạn đến với Điện Lạnh Biên Hòa 24H chắc chắn bạn sẽ được mức giá tốt nhất so với mức giá chung, hơn nữa còn đáp ứng tốt về dịch vụ sau bán hàng.

1. Chọn mua tủ lạnh giá rẻ loại nào?

Tủ lạnh có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và thương hiệu khác nhau để giúp bạn có thể chọn mua tủ lạnh giá rẻ tại Biên Hòa mà còn chất lượng thì sau đây là một số gợi ý.

Hiện nay trên thị trường có bán bốn dòng sản phẩm tủ lạnh gồm tủ lạnh mini, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh ngăn đá dưới và tủ lạnh side by side với thể tích lớn. Tùy theo nhu cầu của gia đình bạn cần dùng cho mục đích nào thì bạn có thể mua tủ lạnh theo các loại tủ lạnh được nêu ở trên và khi mưa cũng cần chú ý đến các yếu tố sau:

– Việc điều chỉnh nhiệt độ: nếu gia đình mình ít người sử dụng để tiết kiệm điện thì chúng ta có thể chọn loại tủ lạnh có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giữa các ngăn, khi cần chúng ta có thể tắt hoặc giảm nhiệt độ một trong các ngăn mà ít sử dụng để giảm thiểu hao điện.

– Tủ lạnh tiết kiệm điện: là loại tủ được sử dụng thường xuyên nên vấn đề tiết kiệm điện là một trong những vấn đề quan trọng nhất, nếu bạn mong muốn có một sản phẩm tiết kiệm điện hữu hiệu nhất thì nên chọn các dòng sản phẩm mới tích hợp công nghệ Inverter hoặc công nghệ Econavi để tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

– Chức năng bảo quản thực phẩm và khử mùi hôi: thực phẩm bảo quản lâu ngày chắc chắn sẽ có mùi hôi khó chịu do đó nên chọn chiếc tủ có khả năng khử mùi và kháng khuẩn cao để không bị mùi hôi và giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon.

2. Giới thiệu một số dòng tủ lạnh thịnh hành hiện nay với phân khúc mua tủ lạnh củ giá rẻ tại Biên Hòa

Người dùng thì hay ưu tiên chọn lựa những sản phẩm nào mà mình nghe nhiều người đã dùng thực tế rồi thì rất yên tâm để mua sản phẩm đó. Tuy nhiên nếu mình rành một số vấn đề về thương hiệu, công nghệ và tìm hiểu thông tin đa chiều thì có lẽ sự chọn lựa của mình có thể tốt hơn. Sau đây là một số sản phẩm để mua tủ lạnh củ giá rẻ tại Biên Hòa.

2. 1 Tủ lạnh Hitachi có thể ưu tiên chọn các dòng  sản phẩm dưới đây

- Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 GBK dung tích 366 lít phù hợp cho gia đình có 3 đến 4 thành viên. Tủ bảo quản hiệu quả rau củ quả, thịt, cá có tích hợp ngăn chuyển đổi đa năng (selectable zone) dễ dàng lấy thịt ra và dùng ngay không cần phải tốn thời gian rã đông

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8

Tủ lạnh Hitachi Inverter 275 lít R-B330PGV8 có thiết kế mới lạ với ngăn đá nằm dưới, công nghệ Inverter kết hợp cảm biến kép cho hiệu suất làm lạnh ổn định, vận hành êm và tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ có thiết kế một khu vực làm lạnh nhanh giúp nhanh chóng làm lạnh thực phẩm, đồ uống

- Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7 dung tích 540 lít thiết kế với tông màu đen sang trọng làm nổi bật thêm cho không gian nội thất, khay lấy nước lạnh ở bên ngoài rất tiện lợi. Tủ sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng ở mức tối đa và công nghệ Nano Titanium khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Liên hệ Hotline : 025-1388-1171

- Tủ lạnh Hitachi Inverter 406 lít R-FVX510PGV9

 

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (MIR) là dòng tủ lạnh Inverter được thiết kế với kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian, tôn lên vẻ đẹp nội thất cho căn phòng. Bạn dễ dàng sắp xếp các ngăn : ngăn đá nằm ở phía trên trên phù hợp với thức ăn tươi sống, trong khi ngăn dưới sẽ là nơi hoàn hảo cho thức ăn cần được giữ độ ẩm; tủ lạnh Hitachi còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, bộ lọc Triple Power khử mùi hiệu quả.
 

 

 

2.2 Tủ lạnh Sharp củ có thể ưu tiên chọn các dòng  sản phẩm dưới đây

- Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X176E-DSS dung tích 115 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-X176E-DSS, tủ có thiết kế với ngăn đá ở trên có dung tích 35 lít và ngăn mát 115 lít. Bên trong tủ lạnh thiết kế đèn cho cả hai ngăn giúp người dùng dễ dàng quan sát. Khay đựng làm bằng kính chịu lực, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30% mà còn vận hành êm ái.

- Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X201E-SL dung tích 182 lít

 

Là một trong những dòng sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến J-Tech Inverter giúp cho việc tiết kiệm điện năng tối đa, tủ có dung tích 182 lít trong đó ngăn đông 41 lít và ngăn mát có dung tích 141 lít. Tủ lạnh tích hợp công nghệ Nano diệt sạch vi khuẩn, giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon. Khay đựng làm bằng kính chịu lực và dễ dàng vệ sinh

- Tủ lạnh side by side Sharp SJ-FX630V-ST dung tích 556 lít

 

Được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, tủ thiết kế với 4 cánh cửa tiện nghi giúp tránh thoát khí nhiều khi mở cửa tủ. Phù hợp cho gia đình có nhiều người sử dụng với dung tích khá lớn lên đến 556 lít, tủ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện J-Tech và khử mùi hôi hiệu quả loại bỏ vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh kép đưa khí lạnh ở khắp mọi vị trí trong tủ lạnh và hệ thống đèn LED trong tủ lạnh giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm hai dòng sản phẩm khác như Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X196E-DSS, Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X281E-DS

 

2.3 Tủ lạnh Toshiba thì nên chọn các dòng  sản phẩm như sau

- Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG dung tích 180 lít

Dung tích 180 lít, Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG được thiết kế tinh gọn phù hợp cho gia đình có từ hai đến ba thành viên.

Những chức năng nổi bật:

 

+ Rã đông thịt cá vì có ngăn đông mềm -1 độ C Ultra Cooling Zone hỗ trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng

+ Công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung

+ Siêu tiết kiệm điện với công nghệ biến tần Inverter

+ Công nghệ Ag+ Bio khử khuẩn, khử mùi tạo không gian tủ luôn sạch sẽ.

- Tủ lạnh Toshiba GR-A28VM(UKG1) dung tích 233 lít

Tủ lạnh có dung tích sử dụng là 233 lít thiết kế hai cửa ngăn đá bên trên rất quen thuộc với người dùng. Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter này còn sở hữu tông màu đen đẹp mắt, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn.

Ngăn đông mềm trữ thịt cá không cần rã đông: Đây là cơ chế cấp đông mới, không cần rã đông thịt, cá tốn thời gian.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C: 

Công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh vòng cung: bảo đảm tủ lạnh giữ lạnh một cách đồng đều giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Công nghệ Ag+ Bio: Toshiba tích hợp công nghệ Ag+ Bio giúp loại bỏ mùi hôi từ những thực phẩm gây ra, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

- Tủ lạnh Toshiba GR-RT325WE-PMV(06)-MG dung tích 249 lít

 

Tủ lạnh thiết kế hiện đại với ngăn lấy nước tích hợp bên ngoài giúp cho việc lấy nước lạnh uống một cách dễ dàng mà không cần mở tủ, nhờ đó cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với dung tích đến 249 lít gồm ngăn đá 61 lítngăn lạnh 188 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

3. Trong trường hợp bạn muốn mua tủ lạnh củ giá rẻ tại Biên Hòa mà đã qua sử dụng thì phải kiểm tra những chi tiết nào?

Trước tiên bạn phải nhìn tổng thể tủ như vỏ tủ, dây điện phía sau nếu hai chi tiết này mà thấy không ổn thì không nên chọn. Kế tiếp tiến hành kiểm tra những chi tiết của tủ lạnh cũ như sau:

Kiểm tra cửa của tủ có đóng được kín không: nếu bị hở thì khi đóng và mở tủ ra rất tốn điện.

Kiểm tra bên trong tủ: nếu thấy bên trong sạch sẽ, không bị trầy xước thì tủ còn ổn và đừng quên kiểm tra nhiệt độ của tủ còn lạnh hay không, bóng đèn còn sáng hay không.

Kiểm tra vỏ tủ: có thể dùng bút thử điện kiểm tra tủ lạnh có bị rò điện hay không. Nếu tủ bị rò điện hoặc trầy xước nhiều thì không nên mua.

Cho tủ hoạt động khoảng 5 phút để xem bộ máy còn êm không và hơi lạnh có ổn định không, nếu hơi lạnh tỏa đều thì máy còn tốt và ngược lại.

Tóm lại, để mua tủ lạnh củ giá rẻ tại Biên Hòa quý khách hàng nên tham khảo các yếu tố mà chúng tôi đã nêu ở trên về mẫu mã, kiểu dáng và dòng sản phẩm của các hãng như Hitachi, Toshiba, Sharp. Hy vọng, quý khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình nhé !

Điện lạnh biên hòa 24h

ĐC: 117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai 

Holine:  034.343.0502 

Email: dienlanhtannguyen@gmail.com 

Website: dienlanhbienhoa24h.com  -   dienmaybienhoa.com

 

Chia sẻ:
DIENLANHBIENHOA24H.COM

ĐC: 117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Holine:  034.343.0502

Email: dienlanhtannguyen@gmail.com

Website: dienlanhbienhoa24h.com

               dienmaybienhoa.com