Để đặt hàng nhanh, quý khách vui lòng liên hệ Zalo 0343 430 502!
117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Mua bán tủ lạnh cũ giá rẻ tại Biên Hòa

Administrator

295

21/10/2022, Administrator

295

Mua bán tủ lạnh cũ giá rẻ tại Biên Hòa. Tủ lạnh mới hiện nay giá khá cao, đối với các gia đình trẻ, sinh viên chưa có đủ điều kiện thì lựa chọn mua chiếc tủ lạnh cũ là phương án tối ưu. Một chiếc tủ lạnh cũ vẫn đáp ứng nhu cầu cần thiết cho quý khách. Mua bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa  ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng chúng tôi với rất nhiều sản phẩm sẽ làm hài lòng quý khách.

1. Lý do chọn dịch vụ mua bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa 

Dù có rất nhiều đơn vị thanh lý tủ lạnh cũ tại Biên Hòa. Điện Lạnh Biên Hòa 24h luôn tự hào là trung tâm được khách hàng tin tưởng lựa chọn đầu tiên khi chọn mua tủ lạnh cũ. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán cũng như bảo hành cho các loại tủ lạnh. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực dồi dào, có tay nghề lâu năm, chuyên môn cao, tận tâm với nghề. Vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi. Ngoài ra, với nhu cầu mua tủ lạnh cũ ngày càng cao hiện nay tại Biên Hòa. Điện Lạnh Biên Hòa 24h còn mở thêm dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ Biên Hòa. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ trực tiếp tới nhân viên, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

1.1 Lý do bạn chúng tôi về bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa. 

Thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường 

Sản phẩm đa dạng chất lượng như mới 90%, chính hãng. 

Nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo. 

Chính sách giá cả hợp lý, luôn có chế độ hậu mãi cho khách hàng quen thuộc. 

Cam kết bảo hành lâu dài hoạt động 24/7 mọi lúc mọi nơi. 

Hệ thống mạng lưới toàn quốc

1.2  Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu 

Tại Điện Lạnh Biên Hòa 24h bạn sẽ thấy một điều hoàn toàn khác. Chúng tôi xem chất lượng sản phẩm mình bán ra là cách quảng cáo tốt nhất, hiệu quả nhất. Bạn thử nghĩ xem, một nơi bán sản phẩm chất lượng sẽ nhiều người tìm đến? Hay một nơi quảng cáo sản phẩm trôi nổi thì nhiều người biết đến hơn? Câu trả lời chắc chắn là nơi bán sản phẩm chất lượng. Vì đơn giản, bạn bán ra sản phẩm chất lượng thì người mua sẽ chia sẻ cho bạn bè, anh chị em, người thân cùng đến mua.

1.3  Sản phẩm là nhân phẩm, chất lượng là sinh mệnh

Vâng! Để có thể phát triển lâu dài với dịch vụ bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa, phải đặt giá trị sản phẩm bán ra lên trên. Dựa vào chất lượng, người mua sẽ đánh giá mức độ uy tín. Xem xét dịch vụ của bạn có đáp ứng yêu cầu họ đặt ra hay không? Bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa đã và đang cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình nhất có thể. Điện Lạnh Biên Hòa 24h luôn muốn được khách hàng quan tâm đến sự chất lượng trong từng sản phẩm của chúng tôi. Không những thế mà còn muốn đáp ứng được những yêu cầu về sản phẩm của khách hàng trở thành nơi người tiêu dùng lựa chọn tìm đến đầu tiên.

2. Cách chọn mua tủ lạnh cũ tại Biên Hòa

Để khách hàng an tâm khi đến với dịch vụ mua bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa của Điện Lạnh Biên Hòa 24h. Chúng tôi đưa ra những kinh nghiệm đã được đúc kết để quý khách chọn được sản phẩm chất lượng. 

2.1 Kiểm tra, chọn hàng chính hãng chất lượng 

Đối với các sản phẩm tủ lạnh cũ, bạn chỉ nên chọn các thương hiệu đã có uy tín, nổi tiếng trên thị trường như Sharp, Hitachi, Panasonic, Sanyo… Kiểm tra những thông số liên quan đến thời gian đã qua sử dụng của sản phẩm. không nên mua tủ lạnh cũ đã trên 10 năm. 

2.2 Kiểm tra hình dáng bên ngoài 

Hình dáng bên ngoài thường được khách hàng quan tâm khi đến với dịch vụ mua bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa. Để biết được bên ngoài có còn tốt, bạn xem một số bước sau. Vỏ ngoài có bị bóp méo hay biến dạng không ? Vỏ ngoài đã xuất hiện vết nứt vì có thể thiết bị sẽ bị rò điện, cánh tủ có còn chắc chắn, có kín ron, đóng mở có tự nhiên, nước sơn có bị phai màu nhiều, kiểm tra dây điện phía sau có bị hở

2.3 Kiểm tra bên trong tủ – Mua bán tủ lạnh cũ tại Biên Hòa 

Có nhiều khách hàng không chú trọng bước này, nhưng chúng ta cũng không nên bỏ qua. Vì khi biết được bạn có thể tự tin, an tâm hơn về sản phẩm. Lớp vỏ bên trong tủ phải còn sáng bóng, không có vết nứt Kiểm tra bóng đèn phát sáng bên trong tủ các khay đựng đồ trong tủ còn nguyên, không bị vỡ, nứt khách hàng nên thử điều chỉnh tăng/giảm độ làm lạnh của tủ, nếu vận hành tốt thì nên mua 

2.4 Chọn tủ kích thước phù hợp với gia đình 

Kiểm tra kích thước tủ lạnh có phù hợp với diện tích khu vực lắp đặt. Dung tích tủ lạnh phải đảm bảo đủ cho nhu cầu mỗi gia đình, không nên mua tủ lớn quá vì nó lãng phí không gian, tiền điện trong quá trình sử dụng. 

1-3 người sử dụng ~ 150 lít. 

3-5 người sử dụng ~ 150 lít đến 300 lít. 

5-7 người sử dụng ~ 300 lít đến 400 lít. 

Trên 7 người sử dụng ~ Trên 450 lít. 

2.5 Vận hành chạy thử

Nên vận hành, chạy thử tủ lạnh trước khi mua về. Nếu tủ có máy nén phía sau chạy êm, không phát ra tiếng ồn sẽ tốt. Độ làm lạnh nên đạt yêu cầu sử dụng. Thông thường cửa hàng bán tủ lạnh sẽ làm điều đó trước khi khách hàng yêu cầu

3. Chọn điện lạnh biên hòa 24h để mua tủ lạnh cũ 

chất lượng sản phẩm 

miễn phí lặp đặc 

Bảo hành bảo trì 

Chính sách đổi trả 

Chính sách mua hàng lần sau

Giảm giá cho các dịch vụ về sau

4. Điện lạnh biên hòa 24h

ĐC: 117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai 

Holine:  034.343.0502 

Email: dienlanhtannguyen@gmail.com 

Website: dienlanhbienhoa24h.com  -   dienmaybienhoa.com

 
Chia sẻ:
DIENLANHBIENHOA24H.COM

ĐC: 117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Holine:  034.343.0502

Email: dienlanhtannguyen@gmail.com

Website: dienlanhbienhoa24h.com

               dienmaybienhoa.com