Để đặt hàng nhanh, quý khách vui lòng liên hệ Zalo 0343 430 502!
117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh tại Biên Hòa

Administrator

277

05/05/2023, Administrator

277

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh Sanyo

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh Panasonic

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh  LG

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh Toshiba

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh Sharp

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh Samsung

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh Hitachi

Sửa chữa – Vệ sinh tủ lạnh Electrolux

1. Sửa tủ lạnh tại Biên Hòa 

1.1 Một số hư hỏng thường gặp và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh xảy ra những hư hỏng, phải gọi thợ sửa tủ lạnh Biên Hòa là điều thường gặp mà bất kể khách hàng nào cũng gặp phải do sử dụng thường xuyên và đã qua nhiều năm sử dụng. Dưới đây là những lỗi dễ bắt gặp và một số hướng dẫn khắc phục cho tủ lạnh:

1.2 Tủ lạnh bị tắc bẩn tại phin lọc

Nguyên nhân

Hệ thống lạnh lâu ngày hoạt động đã bị bám bẩn mà gây tắc bẩn tại phin lọc. Tuy nhiên, có một số lý do liên quan đến thợ gia công nối ống không cẩn thận làm sạch trước khi lắp.

Cách khắc phục

Cần thay thế phin lọc mới để máy hoạt động tốt trở lại. Tuy nhiên, trước khi thực hiện thay thế, hãy xả hết gas trong tủ ra. Tương tự, khi đã lắp phin lọc xong, hãy sạc gas trở lại cho tủ. .

1.3 Tủ bị thiếu gas

Nguyên nhân

Dấu hiệu nhận biết khi tủ lạnh bị thiếu gas là dàn nóng tỏa hơi nóng nhẹ, tủ lạnh tỏa hơi lạnh yếu đi, làm lạnh lâu, công suất hoạt động kém, bị đóng tuyết ở ngăn đông, đường ống hút về block không mát hoặc không đọng sương.

Cách khắc phục

Trước khi nạp gas cần tìm ra những điểm xì gas, rò rỉ gas. Có hai cách để kiểm tra rò rỉ gas như sau:

– Cách 1: Làm sạch hệ thống và cho máy nén chạy để theo dõi máy nén và đường ống, sự trao đổi nhiệt  tại dàn nóng và dàn lạnh. Nếu có vết loang dầu ở tại đâu thì nơi đó xảy ra rò rỉ gas.

– Cách 2: Bôi bọt xà phòng lên đường ống sau đó cho máy nén chạy nếu thấy nơi nào có bọt xà phòng nổi lên thì nơi đó xảy ra rò rỉ gas. 

 

 

1.4 Có hơi nước bên trong và ngoài tủ lạnh

Nguyên nhân

Nguyên nhân dẫn đến tủ lạnh có hơi nước đọng bên ngoài và bên trong tủ là do:

- Mở tủ thường xuyên trong thời gian quá lâu;

- Ron cửa bị giãn, lệch hay hư hỏng khiến cửa tủ lạnh khi đóng không được khít;

- Cho thức ăn vào tủ khi còn nóng nên gây ra hiện tượng bốc hơi;

- Thời tiết bên ngoài khiến cho độ ẩm không khí tăng;

Cách khắc phục:

  • Nếu bạn có thói quen mở tủ thường xuyên thì kể từ hôm nay nên hạn chế. Nếu nhà có trẻ nhỏ cũng cần chú ý không cho trẻ mở nhiều lần;
  • Cửa tủ lạnh đóng không khít do ron cao su bao quanh cửa bị giãn thì bạn có thể dùng nước nóng tưới lên ron để nó giãn nở về hình dạng ban đầu. Một cách khác dễ hơn đó là dùng máy sấy tóc để sấy vào ron cửa. Nếu không có tác dụng hoặc đối với ron bị rách, biến dạng nhiều bạn nên gọi thợ sửa tủ lạnh tại nhà Biên Hòa để đến thay ron mới.
  • Với thức ăn còn nóng không nên cho vào tủ. Hãy để thật nguội mới đem cho vào tủ lạnh đồng thời có nắp đậy thức ăn;
  • Nếu do điều kiện thời tiết bên ngoài thì bạn nên gọi dịch vụ vệ sinh tủ lạnh Biên Hòa đến làm sạch, khử khuẩn cho tủ hoặc có thể tự lau chùi tại nhà.

2. Vệ sinh tủ lạnh tại Biên Hòa

2.1 Nguy hại của việc khi chúng ta không thường xuyên vệ sinh tủ lạnh:

Vệ sinh tủ lạnh tại nhà Biên Hòa là dịch vụ bạn nên thực hiện ít nhất một lần một năm. Ngoài ra, do tủ lạnh hoạt động thường xuyên, thức ăn thường dự trữ cho gia đình cả một tuần cho nên bạn cũng cần lau dọn tủ lạnh tại nhà thường xuyên mỗi tuần một lần hoặc hai tuần một lần. Nếu không thực hiện vệ sinh dễ dẫn đến các tình trạng sau:

Xảy ra một số sự cố hoặc tủ lạnh có thể dừng hoạt động hoặc hoạt động không được trơn tru;

Tủ lạnh hoạt động kém hiệu quả hơn dẫn đến xuống cấp nhanh, các lỗi hư hỏng dễ diễn ra cùng một lúc;

- Tiêu tốn điện năng tiêu thụ nhiều hơn khi tủ lạnh không được chăm sóc thường xuyên, không phát hiện sớm các lỗi nhẹ khiến tủ lạnh hoạt động không ổn định;

- Tủ lạnh làm lạnh lâu, công suất thay đổi không theo chỉ số cài đặt sẵn;

Bám bụi bẩn bên trong tủ sinh ra vi khuẩn trong tủ, khiến thức ăn cũng không được vệ sinh;

Thức ăn dễ ôi thiu hơn khi tủ lạnh làm lạnh yếu;

Block hoạt động nhưng nhanh nóng dễ dẫn đến hư hỏng;

Thức ăn bảo quản trong tủ lạnh là thức ăn ta cho vào cơ thể mỗi ngày, mà tủ lạnh hoạt động hầu như tất cả các ngày trong năm, do đó cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề vệ sinh. Việc vệ sinh không những làm sạch tủ mà còn tránh những hậu quả gây hư hỏng khác cho tủ lạnh. Khi tủ lạnh được làm sạch, không khí trong sạch, thì động cơ hoạt động tốt, làm lạnh tốt hơn, thức ăn bảo quản trong tủ cũng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm hơn.

Trong quá trình sử dụng nếu gặp phải các hư hỏng bạn hãy gọi cho đội kỹ thuật sửa tủ lạnh tại Biên Hòa để được hỗ trợ chu đáo nhất.

 

 

2.2 Hệ quả của việc không thường xuyên vệ sinh tủ lạnh:

Nhiều người thường nghĩ để tiết kiệm tiền bạc nên không cần đến dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở Biên Hòa mà tiến hành tự vệ sinh tại nhà. Tuy nhiên, điều đó là tốt nhưng chưa triệt để. Những hệ quả dưới đây sẽ giúp bạn có những nhận định khác và quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng tủ lạnh hơn:

  • Tủ lạnh bốc mùi hôi: có những trường hợp đã làm tất cả các bước vệ sinh tại nhà nhưng tủ lạnh vẫn còn mùi hôi. Nguyên nhân không chỉ ở phần bên trong tủ chưa rửa sạch triệt để mà ở dàn lạnh phía sau tủ, và cả máng nước phía sau bị ám mùi. Cho nên vẫn còn mùi hôi bốc ra;
  • Tủ lạnh bị bám bụi lâu ngày ở động cơ, nhất là máy nén, hay không mở phần phía sau cũng có các trường hợp như chuột làm ổ phía sau, cắn các dây mối nối,… Khi đấy lại phải cần dịch vụ sửa tủ lạnh ở Biên Hòa nên tốn kém hơn nữa;

Chúng tôi luôn sẵn sàng khi bạn cần có nhu cầu sửa chữa, vệ sinh tủ lạnh tại Biên Hòa hay các dịch vụ khác mà Điện Lạnh Biên Hòa 24h cung cấp. Số hotline 0343 430 502 trực 24/7 tất cả các ngày trong tuần tiếp nhận mọi yêu cầu của quý khách hàng trong khu vực quận huyện tại TP Biên Hòa. Chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 30 phút để khách hàng không khỏi chờ lâu. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ.

Chia sẻ:
DIENLANHBIENHOA24H.COM

ĐC: 117 Nguyễn Phúc Chu, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

Holine:  034.343.0502

Email: dienlanhtannguyen@gmail.com

Website: dienlanhbienhoa24h.com

               dienmaybienhoa.com